Pages

Implant nha khoa và những điều cần biết

Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013
Implant nha khoa là chân răng thay thế . Implant cung cấp một nền tảng vững chắc cho cố định ( cố định ) hoặc có thể tháo rời răng thay thế được thực hiện để phù hợp với răng tự nhiên của bạn .

Ưu điểm của implant nha khoa là gì?

Có rất nhiều lợi thế để implant nha khoa , bao gồm:

Cải thiện sự xuất hiện . implant nha khoa nhìn và cảm thấy giống như răng của riêng bạn. Và bởi vì chúng được thiết kế để kết hợp được với xương , họ trở thành vĩnh viễn.
Với răng giả kém phù hợp , răng có thể trượt trong miệng khiến bạn lầm bầm hay gièm pha từ của bạn . Implant nha khoa cho phép bạn nói mà không lo lắng rằng răng có thể trượt .
Cải thiện sự thoải mái . Bởi vì họ trở thành một phần của bạn , implant loại bỏ sự khó chịu của răng giả tháo lắp .
Ăn uống dễ dàng hơn. Trượt răng giả có thể làm cho nhai khó khăn. Implant nha khoa có chức năng giống như răng của bạn , cho phép bạn ăn các loại thực phẩm yêu thích của bạn với sự tự tin và không đau đớn .
Cải thiện lòng tự trọng. Implant nha khoa có thể cung cấp cho bạn trở lại nụ cười của bạn và giúp bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân .
Cải thiện sức khỏe răng miệng . Implant nha khoa không yêu cầu giảm răng khác , như một cầu răng hỗ trợ thực hiện . Vì răng gần đó không bị thay đổi để hỗ trợ cấy ghép , hơn răng của bạn đang còn nguyên vẹn , cải thiện sức khỏe răng miệng lâu dài. Implant cá nhân cũng cho phép truy cập dễ dàng hơn giữa hai hàm răng , cải thiện vệ sinh răng miệng .
Độ bền. Implant rất bền và sẽ kéo dài trong nhiều năm. Với sự chăm sóc tốt, nhiều implant kéo dài suốt đời .
Thuận tiện: Răng giả tháo lắp được điều đó , có thể tháo rời . Implant nha khoa loại bỏ sự bất tiện này lúng túng loại bỏ răng giả, cũng như sự cần thiết cho chất kết dính lộn xộn để giữ chúng tại chỗ .
Làm thế nào thành công Are Implant nha khoa ?

Tỷ lệ thành công của implant nha khoa khác nhau, tùy thuộc vào nơi ở hàm cấy ghép được đặt nhưng , nói chung, implant nha khoa có tỷ lệ thành công lên đến 98% . Với sự chăm sóc thích hợp ( xem dưới đây) , cấy ghép có thể kéo dài suốt đời .


Bất cứ ai cũng có thể có được Implant nha khoa ?

Trong hầu hết các trường hợp , bất cứ ai đủ sức khỏe để trải qua một chiết xuất nha khoa thường xuyên hoặc phẫu thuật miệng có thể được xem xét cho một implant nha khoa . Bệnh nhân nên có lợi khỏe mạnh và đủ xương để giữ cấy ghép . Họ cũng phải cam kết vệ sinh răng miệng tốt và khám răng thường xuyên . Nặng người hút thuốc , những người bị rối loạn mãn tính không kiểm soát được - chẳng hạn như bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim - hoặc bệnh nhân đã xạ trị vào vùng đầu / cổ cần phải được đánh giá trên cơ sở cá nhân . Nếu bạn đang xem xét cấy ghép , nói chuyện với nha sĩ của bạn để xem họ có phù hợp với bạn .

Không bảo hiểm Che Chi phí của Implant nha khoa ?

Nói chung, implant nha khoa không được bao trả bởi bảo hiểm nha khoa tại thời điểm này . Bảo hiểm theo chương trình y tế của bạn có thể có thể, tùy thuộc vào kế hoạch bảo hiểm và / hoặc nguyên nhân của mất răng. Câu hỏi chi tiết về nhu cầu cá nhân của bạn và làm thế nào có liên quan đến bảo hiểm nên được thảo luận với bác sĩ nha khoa và bảo hiểm cung cấp dịch vụ của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét