Pages

Trong rang va nhung dieu can chu y

Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Những lưu ý khi trong rang

Hiện nay thì việc trong rang trong nha khoa ngày càng phổ biến với những ai có nhu cầu thay răng. Tuy nhiên đi cùng với nhu cầu là dịch vụ trồng răng của những nha sĩ không đủ năng lực cũng như trình độ để thực hiện tốt kĩ thuật và cung cấp vật liệu trồng răng kém chất lượng, không đủ tiêu chuẩn.
Theo như nghiên cứu trước đây thì mỗi lần nhai thì răng chúng ta chịu một sức ép trung bình khoảng 30 kg. Thực sự đó là một sức chịu đựng lớn khi ăn và dành cho răng. Đối với những ai nghiền món kim chi củ cải, đá viên hay những đồ ăn cứng và dai thì sức ép lớn hơn và làm răng bị tổn thương nhiều hơn.
 
trong rang 
   
Tất cả những sự thay đổi trong việc ăn uống cũng như ăn nhiều thực phẩm nhiều mỡ hay tráng miệng với những món lạnh như kem hay nước đá thì làm răng chịu đựng một áp lực lớn hơn. Nhất là khi răng đã không còn khỏe nữa thì lúc đó cũng chính là lúc cần tới sự can thiệp của đội ngũ nha sĩ.
 

Việc trồng răng với implant là phương pháp trồng răng bằng cách sử dụng chân răng giả gắn vào hàm. Theo Tiến sĩ Hàn quốc lee Jong Jin thì kĩ thuật trồng răng này phát triển nhanh tới mức nhiều nha sĩ không đủ trình độ để thực hiện và dùng những vật liệu kém chất lượng nhằm giảm chi phí dẫn tới chất lượng bị giảm sút. Theo hiệp hội tiêu dùng Hàn quốc thì việc răng bị hỏng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hệ thần kinh của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét