Pages

Giải pháp làm răng với implant tại Nha Khoa Hà Nội

Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2013
Làm răng toàn sứ Zirconia CAD/CAM NANOCERAMIC SD - giải pháp làm răng tốt nhất cho răng hàm. Ưu điểm của thế hệ sứ CAD/CAM. - Thế hệ sứ mới nhất trên hệ thống CAD/CAM, thẩm mỹ tối ưu và tương hợp sinh học cao nhất hiện nay - Bảo hành lên đến 12 năm. Ưu việt cho việc làm răng hàm. - Từ ngày 2/10 - 15/10 giá chỉ còn 3.300.000 vnđ/ 1đv (tiết kiệm 1,2tr). * GIỚI THIỆU CÔNG NGHỆ: Zirconia là vật liệu cho làm răng toàn sứ duy nhất chịu được lực nhai rất cao cho răng sau. Tài liệu nghiên cứu đã được dẫn chứng đầy đủ trong y khoa và tài liệu. Với độ chịu lực 950Mpa và lực uốn cong rất cao (90MPa), đặc tính trở nên cứng chắc hơn khi thay đổi cấu trúc, vật liệu có khả năng đề kháng với sự lan truyền nứt gẫy, cao hơn cả sứ EMAX CAD. Lần đầu tiên có mặt tại NHA KHOA HÀ NỘI, công nghệ tiện khung sườn trên hệ thống Cercon CAD/CAM - MỸ
Quy trình làm răng với sứ CAD/CAM Bước 1: Quét bằng máy quét laser trên brain Mẫu sáp được gắn lên khung bằng những que sáp Tia laser sẽ tự động quét mẫu sáp Hệ thống sẽ dùng mã vạch trên từng phôi sứ để tự động tính toán và bù trừ độ co của Zirconia tạo ra khi nung kết.
Bước 2: Quét bằng máy quét laser độc lập Máy quét laser độc lập dùng để quét từng đai riêng lẻ, toàn bộ cung hàm hoặc quét khung sườn sáp. Có khả năng làm việc trên 16 đơn vị cùng lúc. Tốc độ quét dưới 20 giây một đơn vị với độ chính xác 10 micron.
Bước 3: Cắt tiện Quá trình cắt tiện được bắt đầu tự động khi phôi sứ Zirconia NANO SD được đặt vào vị trí. Các mũi khoan cắt thô và mịn sẽ tạo chi tiết ở tất cả các vị trí của khung sườn từ mặt nhai đến phía viền nướu. Ở giai đoạn trước khi nung kết, vật liệu Zirconia rất mềm có thể điều chỉnh khung sườn dễ dàng. Khi sườn sẽ được cắt lớp lớn hơn kích thước thật để bù trừ cho quá trình co rút xảy ra khi nung kết. Bước 4: Nung kết Sau khi cắt tạo dạng, khung sườn sẽ được nung trong lò nung ZIRCO heat.[/FONT][/SIZE] Quá trình nung sẽ làm vật liệu co lại đến kích thước mong muốn giống như kích thước mẫu sáp hoặc kích thước được thiết kế trên máy tính. Kết quả đạt được là khung sườn sứ độ bền và độ khít rất cao.
Bước 5: Cấu hình toàn bộ hệ thống ZIRCONIA NANOCERAMIC SD[/FONT][/SIZE] Phần mềm giép đơn giản hoá việc thiết kế các công đoạn làm răng trên máy tính. Có thể điều chỉnh khung sườn bằng các tuỳ chọn có sẵn. [SIZE=13px]* Với khung sườn Zirconia có độ cứng lên tới 950 Mpa, vượt qua cả Emax CAD (360Mpa), sẽ cho bạn có được sự ăn nhai thoải mái hơn mà các dòng sứ hiện nay không có được.
Răng toàn sứ Zirconia CAD/CAM NANOCERAMIC SD
Răng 6 trước và sau khi phục hình với sứ Zirconia CAD/CAM Nanoceramic SD mới. Đến với nha khoa Hà Nội để làm răng với sứ CAD/CAM để có một hàm răng tốt nhất, đẹp nhất. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trong rang với implant để khắc phục mọi khiếm khuyết với hàm răng của bạn. Phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội Địa chỉ : số 167 Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Hotline: 0979.257.683 hoặc 0913.186.098. Website: nhakhoahanoi.org[/SIZE]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét