Pages

Răng cửa thưa và cách khắc phục lam rang su

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013
Bạn đang mất tự tin về nụ cười của mình chỉ vì bạn bị răng cửa thưa. Nó làm cho bạn không tự tin giao tiếp cũng như trong công việc. Đừng bận tâm về điều đó nhiều mà hãy đến với dịch vụ của phòng khám nha khoa Hà Nội. Bạn sẽ lấy lại nụ cười chỉ sau một thời gian ngắn.

răng cửa thưa


Nếu răng cửa của bạn bị thưa thì tùy vào độ thưa, hình dạng, màu sắc của răng mà chúng tôi sẽ cho bạn biết bạn sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp để khắc phục tình trạng răng cửa thưa. Sẽ có 2 phương pháp sau.

1. Phương pháp niềng răng

Thứ nhất bạn có thể niềng răng để xóa đi khiếm khuyết răng cửa thưa của bạn. Với phương pháp này thì bạn mất khoảng từ 8 đến 10 tháng. Mỗi tháng thì bạn sẽ phải đến bác sĩ để kiểm tra định kỳ. Phương pháp này sẽ không làm mất đi hình dạng, màu sắc tự nhiên của răng bạn.
răng cửa thưa 1




2. Phương pháp bọc mão lam rang su


Phương pháp thứ hai là bọc mão sứ hoặc veneer sứ. Chi phí của phương pháp này phụ thuộc chủ yếu vào loại răng mà bạn chọn. Giá sẽ dao động từ khoảng 1.200.000 đến 4.000.000 VNĐ. Nếu ban đầu răng của bạn đã không được trắng bóng thì nên chọn phương pháp 2 để làm bộ răng của mình hoàn hảo hơn.

răng cửa thưa 2


3. Phương pháp hàn đóng khe thưa:
Trước và sau khi hàn đóng khe thưa tại trung tâm

răng cửa thưa 3


răng cửa thưa 4



Phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội
Địa chỉ : số 167 Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Hotline: 0979.257.683 hoặc 0913.186.098.
Website: nhakhoahanoi.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét