Pages

Làm răng thẩm mỹ - lam rang su với Lithium Disilicate

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013
Xã hội ngày càng phát triển nên nhu cầu làm răng sứ của khách hàng càng ngày càng lên cao. Chính do nhu cầu đó nên những vật liệu cao cấp đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng nhai và độ bền và giá thành tốt cũng được tìm ra. 
Trong lịch sử y học nói chung và nha khoa nói riêng thì việc kết hợp 2 vật liệu  không tương thích lại với nhau không phải là việc dễ chứ chưa nói gì tới làm cho chúng hòa hợp, tăng khả năng ban đầu của chúng, đó là một thành công trong việc làm răng thẩm mỹ.
lam rang su 1 
Cùng với đó thì nha khoa lâm sàng và các phòng thí nghiệm y học đang tìm cách phát triển ứng dụng những tính năng tuyệt với của CAD/CAM. Lithium Disilicate có tiềm năng lớn trong tương lai để lựa chọn và cải thiện thẩm mỹ cho khách hàng. Lithium Disilicate là một dạng thủy tinh đại diện cho vật liệu duy nhất có sẵn cho bác sĩ và kĩ thuật Labo giúp tăng cao khả năng thẩm mỹ.
Lithium Disilicate là vật liệu sử dụng an toàn trong môi trường miệng.
lam rang su 2
Lithium disilicate là gì ?
Sứ nha khoa được phân loại theo cấu trúc tinh thể hoặc theo ứng dụng của nó.
IPS e.max (Ivoclar Vivadent) lithium disilicate bao gồm tinh thể thạch anh, dioxide lithium, oxit phosphor, alumina, oxit kali, và các thành phần khác.
IPS e.max (Ivoclar Vivadent) được nhà sản xuất phân phối dưới dạng thỏi sứ thủy tinh .
Những ion đa hóa trị được hòa tan trong thủy tinh  sử dụng để cung cấp các màu sắc mong muốn của thỏi sứ. Những màu sắc ion kiểm soát được phân phối đồng nhất trong vật liệu, một pha tạo nên màu sắc tự nhiên như răng thật. có độ trong, độ mờ như răng tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét