Pages

Các phương pháp trong rang tại Việt Nam

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013
Hiện nay vẫn có nhiều người vẫn thắc mắc khi đi trong rang giả thì có những cách nào. Cách làm và chi phí của các phương pháp trồng răng giả. Nha khoa Hà Nội xin giới thiệu các cách trồng răng để mọi người biết và dễ dàng lựa chọn cho mình cách trồng răng tốt nhất.

1. Cách 1 - trồng răng giả tháo lắp

Tuy đây là một phương pháp phổ thông và ít chi phí nhưng nó lại không mang lại sự tiện dụng cho người dùng đó là việc hàng ngày phải tháo răng giả ra mỗi ngày và sau bữa ăn để vệ sinh hàm răng giả.

2. Cách 2 - trồng răng cố định

Cách này mọi người hay gọi là bọc răng sứ hay bọc răng kim loại. Tuy cách này rất phổ biến hiện nay vì chất lượng cũng như giá cả hợp lí. Bọc răng sứ giữ được cố định tốt nhờ vào răng thật nhưng không chiếc răng thật nào cũng có thể làm được việc đó. Chỉ có những chiếc răng nếu bên cạnh chiếc răng cần bọc có răng hàm và mọc ngay ngắn để có thể giữ phần răng giả mới có thể thực hiện được.

3. Cấy ghép răng implant.

Phương pháp này là một phương pháp hoàn hảo nhất nhưng có chi phí cao hơn so với 2 phương pháp ở trên. Răng giả được cắm trên một implant đã làm trước khi trồng răng giả trên implant. Implant đóng vai trò thay thế chân răng nên răng giả được cắm độc lập mà không cần tới chiếc răng nào cả.Phương pháp này rất hiện đại nên khi trồng răng xong thì nó như một chiếc răng thật. Đổi lại thì chi phí cho một chiếc răng này lên từ 8 tr tới 27 triệu.
 
trong rang voi implant là phù hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét